Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vai trò quan trọng của khí ozone: Diệt khuẩn trong nước

Một trong những vai trò quan trọng của máy Ozone chính là diệt khuẩn trong nước.
Theo kết quả công bố của FDA – Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cho rằng: nếu ứng dụng Ozone để xử lý và diệt khuẩn trong nước ngay từ quy trình chế biến, đóng gói các loại lương thực – thực phẩm ngay từ những khâu đầu tiên thì thời gian sử dụng và giữ thực phẩm tươi ngon cao hơn 5 ngày so với các quy trình đóng gói khác.

vai trò quan trọng của khí ozone tới sức khỏe đời sống
Vai trò quan trọng của khí ozone tới sức khỏe đời sống


Máy Ozone là một thiết bị dang được nhiều nước trên thế giới sử dụng trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Nhờ vào công nghệ diệt khuẩn và làm sạch bằng Ozone, tại Việt Nam, thiết bị này được sử dụng nhiều trong các thiết bị lọc nước, khử mùi, diệt khuẩn trong nước… Bởi do khả năng diệt khuẩn của Ozone lên tới 99% chỉ trong vòng dưới 10 giây đầu.

“Nếu ứng dụng máy Ozone công nghiệp trong việc khử trùng, xử lý nước cho các trang trại, khu nuôi cá, tôm hay trong các hệ thống nuôi trồng thủy sản thì tỉ lệ thủy hải sản chết do các triệu chứng nhiễm bẩn, bệnh ngoài ra từ môi trường nước sinh hoạt hằng ngày giảm tới hơn 70%” – Theo ông Long – Trưởng phòng kỹ thuật Ozonemaxx cho biết.
 Đọc thêm: Xử lý nước thải công nghiệp với hệ thống máy sục ozone công nghiệp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất


Để hiểu rõ hơn về những ứng dụng cụ thể, thông số kỹ thuật, cách vận hành của máy Ozone trong xử lý nước, các bạn hãy gọi ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Ozonemaxx để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất nhé! 

Hotline: 0966 596 908
Điện thoại: 04 6259 1415

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét